Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Thái Lan theo nhiều ngưòi quan niệm, đó là một thiên đưòng mua sắm với các sản phẩm giá rẻ và chất lựong. Bên cạnh đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, ngưòi tiêu dùng còn rất chuộng một mặt hàng thời trang thiết yếu đó là áo quần Thái Lan bởi chất liệu, kiểu dáng cũng như độ bền của sản phẩm này.


Nếu đã một lần đến Thái bạn sẽ choáng ngợp với các khu chợ mua sắm khổng lồ của Thái, trong đó đông đúc nhộn nhịp nhất vẫn là các chợ mua bán vải vóc và áo quần. Có hẳn những khu chợ chỉ dành riêng để kinh doanh áo quần dành cho các tín đồ thời trang


BANG LAMPHU
Toạ lạc gần Đại Điện và Chùa Phật Ngọc lục bảo, Bang Lamphu có khu chợ nhộn nhịp bán mặt hàng phổ biến là quần áo. 



PRATUNAM-PHETCHABURI

Nét nổi bật nhất của quận này là khu chợ Pratunam, một trong những trung tâm lớn nhất ở Bangkok bán quần áo may sẵn. 

BAIYOKE TOWER
Nằm bên cạnh toà nhà khách sạn cao nhất Bangkok là Tháp Baiyoke, một trong những trung tâm kinh doanh quần áo nổi tiếng của thành phố. 



CHINATOWN

Trung tâm ở trên đường Yaowarat và Sampheng Lane, khu phố người Hoa của Bangkok có rất nhiều cửa hàng vàng cùng với hai địa điểm mua bán truyền thống là Đường Nữ trang Ban Mo Jewellery và Chợ vải Phahurat. 

NAI LERT MARKET

Có vị trí gần chợ Pratunam, Chợ Nai Lert là một trong nhiều khu vực mua sắm ở Bangkok nơi bạn có thể mua mọi thứ từ quần áo đến hàng thủ công. 



CHATUCHAK WEEKEND MARKET

Liền kề Công viên Chatuchak, chợ cuối tuần Chatuchak nhóm vào thứ bảy và chủ nhật là một điểm thương mại chính nơi bạn có thể mua từ quần áo cho đến các loại kiểng vào chậu và mọi thứ hàng hoá khác 

Đặc điểm vải Thái Lan là chất liệu vải lanh mềm, mịn và khá mát có lẽ vì khí hậu nóng ẩm đặc trưng và kế thừa chất liệu từ trang phục truyền thống Thái Lan. Tuy nhiên chính chất liệu này giúp tạo nên những kiểu áo quần, váy đầm mang phong cách phóng khoáng và hiện đại rất đựoc yêu thích trong giới trẻ hiện nay.















0 nhận xét:

Đăng nhận xét